Nhảy đến nội dung
x

"Từ an yên đến mạnh mẽ” - Chuyên đề 3: Yêu thương bản thân

“TỪ AN YÊN ĐẾN MẠNH MẼ”

Chuyên đề 3: YÊU THƯƠNG BẢN THÂN

Đã bao giờ bạn tự hỏi: “Mình là ai? Mình thực sự muốn gì? Mình tồn tại trên đời này để làm gì?” Đã bao giờ bạn rơi vào tình trạng bỡ ngỡ, lạc lõng, mất phương hướng và không biết cần phải chuẩn bị những gì cho tương lai? Đã bao giờ bạn cảm thấy mình yếu đuối, tự ti và chán nản…

Có lẽ những cảm xúc, những tâm trạng trên đã từng xảy ra với bạn một vài lần đúng không? Nếu câu trả lời là đúng, mời bạn đến với Workshop “Yêu thương bản thân” của chúng mình để cùng chia sẻ về cách thức làm sao chúng ta có thể kiên cường, mạnh mẽ, chấp nhận và yêu thương bản thân mình một cách trong trẻo nhất nhé! Trong buổi Workshop này chúng ta sẽ được gặp gỡ Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Giàu. Cô hiện là người phụ trách dự án phát triển cảm nhận hạnh phúc (Well - being) cho sinh viên và giảng viên của trường nơi cô đang làm việc. Cô Giàu cũng là người có nhiều kinh nghiệm trong giáo dục cảm xúc cho các tổ chức, doanh nghiệp cũng như các trường học tại Việt Nam.

Trong chuyên đề này, Thạc sĩ. Nguyễn Thị Ngọc Giàu sẽ chia sẻ với các bạn:

        - Cách thức để lắng nghe bản thân từ đó trở nên mạnh mẽ và tự tin trước những khó khăn của cuộc sống.

       - Cách yêu thương bản thân, biết nâng đỡ, tạo động lực cho bản thân để kiên trì, bền bỉ với những sự lựa chọn của chính mình.

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

⏱️Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 14:00 -17:00 ngày 03/12/2021.

Địa điểm: Trực tuyến qua nền tảng Zoom.

Link đăng ký: https://bit.ly/3CWL0to

Lưu ý: Form đăng ký sẽ tự đóng khi có đủ số lượng sinh viên đăng ký tham dự.

🙋THÀNH PHẦN THAM GIA: Sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng.

❓Mọi thắc mắc liên hệ email: doanhkhoa@tdtu.edu.vn

Hãy theo dõi Fanpage “Đại học Tôn Đức Thắng” để cập nhật thông tin thường xuyên và kịp thời nhận những thông báo từ Ban tổ chức nhé!

hình