Nhảy đến nội dung
x

Tập huấn công tác sinh viên năm học 2022 - 2023

Chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023, nhằm nâng cao vai trò, năng lực cho đội ngũ viên chức phụ trách công tác giáo dục - quản lý sinh viên trong toàn trường, sáng ngày 05/8/2022, Phòng Công tác học sinh - sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi tập huấn chuyên đề “Các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, định hướng tư tưởng trong sinh viên” cho viên chức phụ trách công tác sinh viên các đơn vị.
Diễn giả của chương trình là Trung tá, Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm - Đội trưởng Đội Tổng hợp thuộc Phòng Quản lý nghiên cứu khoa học Trường Đại học An ninh nhân dân.
Tại buổi tập huấn, diễn giả đã chia sẻ những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế nổi bật hiện nay, từ đó gợi ý những nội dung chính mang tính định hướng tư tưởng trong sinh viên. Đây là nội dung quan trọng giúp cho công tác giáo dục sinh viên được thực hiện đồng bộ và thông tin thời sự được cập nhật một cách chính thống.
Các thầy cô tham gia tập huấn đã tích cực tham gia thảo luận với báo cáo viên, nêu ra được những vấn đề thực tiễn trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên.

1
Diễn giả trình bày các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế nổi bật tại buổi tập huấn.
2
Diễn giả và người tham dự cùng thảo luận.
3
Chụp hình lưu niệm với diễn giả sau chương trình.