Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề "Sức mạnh của những người bình thường"

Với mong muốn giúp sinh viên hiểu được giá trị của bản thân và tìm được sức mạnh sẵn có trong mỗi cá nhân, ngày 07/12/2022, Phòng Công tác học sinh - sinh viên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chuyên đề “Sức mạnh của những người bình thường” trên nền tảng Zoom với sự tham gia của NCS. Quang Thục Hảo - Ngành Tâm lý học, Đại học New South Wales, Australia. Buổi chuyên đề đã thu hút sự tham gia của gần 300 bạn sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.
Trong buổi chuyên đề, các bạn sinh viên đã có cơ hội lắng nghe quá trình đi đến thành công hiện tại của cô Thục Hảo, cô khẳng định bản thân cũng xuất phát điểm từ những “người bình thường”, chỉ đặc biệt ở sự quyết tâm và kiên trì theo đuổi những thứ mình mong muốn. Điều này thực sự đã tạo nguồn cảm hứng to lớn cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và theo đuổi sự nghiệp tương lại của mình.
Với nhiều thông tin hữu ích được truyền tải, các sinh viên tham gia đã có được sự tự tin, bản lĩnh, có niềm tin vững chắc vào bản thân để vươn tới thành công trong tương lai.
Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề:

1
Diễn giả chia sẻ kinh nghiệm của bản thân đến với các bạn sinh viên
2
Các bạn sinh viên tham gia giao lưu và đặt câu hỏi cùng diễn giả