Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề "Chăm sóc da chuẩn y khoa"

Ngày 07/3/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức thành công chuyên đề “Chăm sóc da chuẩn y khoa” với sự tham gia của gần 300 bạn sinh viên TDTU.

Tham dự tại buổi chuyên đề với sự góp mặt của khách mời đến từ Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam. Dưới góc nhìn của một chuyên gia, khách mời đã hướng dẫn các kiến thức về cấu trúc da, phân biệt giữa da nam giới và da nữ giới cũng như quy trình chăm sóc da 6 bước hoàn chỉnh.“Hiểu làn da là phải hiểu chức năng da của mình và mỹ phẩm tốt nhất là mỹ phẩm phù hợp với da mình nhất” - Chị Dung chia sẻ.

Các câu hỏi thắc mắc, băn khoăn về vấn đề da liễu cũng được giải đáp nhiệt tình. Có thể nói, hơn 3 giờ đồng hồ trôi qua của chuyên đề “Chăm sóc da chuẩn y khoa” đã khép lại trong không khí vui tươi với các phần quà giảm thâm mụn của thương hiệu Laroche Posay, qua đó giúp các bạn sinh viên trang bị các kiến thức chăm sóc da hiệu quả, phù hợp với từng loại da của mình.

Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề:

1
Các bạn sinh viên TDTU chăm chú lắng nghe chia sẻ của Chị Lê Mỹ Dung - Chuyên viên Đào tạo ngành hàng Dược Mỹ phẩm, Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam 
2
Chị Nguyễn Thị Tố Duyên - Quản lý Đào tạo khu vực phía Nam ngành hàng Dược Mỹ phẩm, Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam tận tình chia sẻ và giải đáp thắc mắc của sinh viên TDTU