Nhảy đến nội dung
x

Tập huấn viên chức công tác sinh viên tháng 7/2023

Sáng ngày 14/7/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức thành công buổi tập huấn chuyên đề “Thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý II, năm 2023 - Định hướng thông tin tuyên truyền”.
Báo cáo viên của buổi tập huấn chuyên đề là Trung tá, Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm - Đội trưởng Đội Tổng hợp thuộc Phòng Quản lý nghiên cứu khoa học, Trường Đại học An ninh Nhân dân; Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham gia của Thạc sĩ Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng phòng Phòng Công tác học sinh - sinh viên, đồng chí Trần Lê Anh Huy - Phó Trưởng phòng Phòng Công tác học sinh - sinh viên cùng với Quý Thầy/Cô là viên chức công tác sinh viên các Khoa.

Trong không khí chan hòa và cởi mở, Trung tá, Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm đã trực tiếp chia sẻ những thông tin thời sự trong nước và quốc tế hiện nay và cùng Thầy/Cô trao đổi, ý kiến những vấn đề xoay quanh và được giải đáp chi tiết, rõ ràng.
Buổi tập huấn khép lại trong tình cảm trân quý giữa báo cáo viên và các Thầy/Cô, thông qua đó giúp kết nối, nâng cao năng lực cho đội ngũ viên chức công tác sinh viên đáp ứng nhu cầu, nắm bắt, giáo dục, định hướng và quản lý sinh viên trong tình hình mới.  
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn: 

1
Báo cáo viên chia sẻ và trao đổi nội dung với các Thầy/Cô
2
Báo cáo viên và Thầy/Cô chụp ảnh lưu niệm tại buổi tập huấn