Nhảy đến nội dung
x

Chương trình Thay lời muốn nói - Tháng 11/2019

Tiếp nối sự thành công của Chương trình Thay lời muốn nói các kỳ trước, chiều ngày 11/11/2019, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Thư viện Đại học Tôn Đức Thắng, Câu lạc bộ Đồng hành cùng sách đã một lần nữa mang đến cho cộng đồng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng chương trình đầy ý nghĩa này.

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Chương trình Thay lời muốn nói - Tháng 11 với chủ đề "Người Thày trong hành trình của bạn" đã mang đến một không gian gần gũi, không khí thân mật để kết nối những bạn sinh viên yêu sách với nhau, qua đó các bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận và thể hiện những tình cảm của mình dành cho những người Thày, người Cô mà các bạn yêu mến.

Tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ được hoà mình vào những cung bậc cảm xúc từ những bài hát do các bạn thành viên Câu lạc bộ Đồng hành cùng sách thể hiện và quan trọng hơn các bạn sẽ có được một môi trường để làm quen, kết bạn, mở rộng mối quan hệ của mình. Ngoài ra, top 10 các bạn sinh viên có bài viết hay nhất khi tham gia cuộc thi "Viết về người Thày trong hành trình của bạn" sẽ được nhận những phần quà từ ban tổ chức

Một số hình ảnh của chương trình:

0.JPG

00.JPG

 Chương trình thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia

1.jpg

 Các bạn sinh viên nhận phần quà từ chương trình

2.JPG

 Tiết mục văn nghệ từ thành viên Câu lạc bộ Đồng hành cùng sách

22.JPG

Sinh viên chia sẻ kỉ niệm về người Thày/Cô của mình