Nhảy đến nội dung
x

Chương trình trung thu cho em 2017 (Khoa Tài chính ngân hàng)

    Chiều ngày 30/9/2017, Khoa TCNH trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chương trình Trung thu cho em 2017 tại Trường tiểu học Bình Đông, ấp Trí Đồ, xã Bình Đông, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang thu hút gần 100 sinh viên và hơn 400 học sinh tham gia.

    Nhằm tạo thêm không khí thêm sôi động, Ban tổ chức đã tổ chức nhiều trò chơi, tiết mục văn nghệ thú vị để giao lưu cùng các em học sinh tại Trường.

    Hàng trăm chiếc lồng đèn và hơn 105 phần quà do các bạn sinh viên chuẩn bị từ trước đã làm tăng thêm phần ấm áp của mùa Tết trung thu năm nay. Để có được những chiếc lồng đèn và những phần quà ý nghĩa, các bạn sinh viên đã phải cố gắng hoàn thành từ sớm dù cho số lượng khá nhiều.

    Cũng trong dịp này, các bạn sinh viên đã thực hiện lễ dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để thể hiện lòng thành kính đối với những người đã hy sinh vì độc lập dân tộc.

    Chương trình trung thu cho em 2017 được tổ chức thành công ngoài sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa, còn có sự hỗ trợ từ Quý nhà tài trợ: Trung tâm TOEIC Tuấn Anh, Công ty chứng khoán MBS và các Anh Chị cựu sinh viên Khoa TCNH. Ban tổ chức chương trình trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của các Nhà tài trợ và hy vọng Quý nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành với Khoa TCNH ở các chương trình tiếp theo.

Một số hình ảnh từ chương trình:

trungthu-2.jpgtrungthu-2.jpgtrungthu-3.jpg