Nhảy đến nội dung
x

Cuộc thi Cheerfest

CHEERFEST

Bạn yêu thích môi trường tập luyện năng động ?

  • Bạn thích mạo hiểm ?
  • Bạn thích cảm giác mới lạ ? 
  • Bạn thích được tỏa sáng ?

Không đâu khác chính là  [ STONE ]  sẽ là nơi mang đến cho bạn tất cả các cung bậc cảm xúc với bộ môn cheerleading đầy thú vị và mới lạ. 

Bộ môn Cheerleading không còn là một môn thể thao mới lạ đối với học sinh, sinh viên ngày nay. Nó trở thành bộ môn có sức hút kỳ lạ và muốn chinh phục nó. Nhằm để cheerleading ngày càng được phát triển hơn với học sinh, sinh viên tại Việt Nam, đã có rất nhiều cuộc thi được tổ chức một cách hoành tráng. Trong đó, Vietnam Cheerfest là một trong những giải cheerleading được tổ chức thường niên tại trường đại học Tôn Đức Thắng quy tụ nhiều đội thi tài năng từ nhiều nơi. Đó là một trong những sân chơi giúp cho các đội thi cũng như STONE có được cơ hội tỏa sáng, thỏa sức đam mê của mình với những kỷ thuật xuất sắc tạo nên một bài trình diễn cheerleading cực kỳ sôi động và hấp dẫn. 

Và với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng, STONE đã liên tiếp giành được Hạng ba “Hạng mục Cheerteam" tại Vietnam Cheerfest năm 2018 và 2019 vừa qua. Tuy đó chưa phải là một kết quả cao như mong đợi nhưng đó là cả quá trình của các thành viên đã cố gắng hết mình tập luyện cùng nhau. Dù vui mừng hay tiếc nuối, STONE luôn luôn thấy xứng đáng với thành công mình có được.

Kết thúc mỗi mùa giải là một chặng đường đầy cảm xúc, những nụ cười và nước mắt trong những lần tập luyện. Có thể nói tinh thần cheer đã đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc vô cùng khó tả và những khoảng khắc không thể nào quên được. Chắc hẳn cheerleader ai cũng cảm nhận được rằng, trong tim luôn có một sức nóng dữ dội hơn nhiều lần. Đó chính là sự nhiệt huyết, là tình thần của một cheerleader. Cheer tạo nên những chiến binh xuất sắc với sự quyết tâm, sự nổ lực bền bỉ không ngừng. 

HĐ

 

HĐ

 

HĐ

 

HĐ

 

HĐ