Nhảy đến nội dung
x

Cuộc Thi Online Ý Tưởng Sáng Tạo- Hành Động Vì Cộng Đồng

Nhằm chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2020) và hưởng ứng Tháng Thanh niên 2020 với chủ đề "Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng". Với cuộc thi Ý tưởng sáng tạo - hành động vì cộng đòng, các bạn có thể thỏa sức đưa ra những ý tưởng của riêng các bạn về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống hiện nay. Chính vì thế Đoàn thanh niên và Hội Sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng kết hợp với đội Phong trào Đoàn-Hội trường Đại học Tôn Đức Thắng (TMOT) đã tổ chức một cuộc thi online tiếp cận những mong muốn, suy nghĩ và kích thích khả năng sáng tạo của các bạn sinh viên. Tiếp nối thành công của cuộc thi Ý tưởng sáng tạo vì cộng đồng năm 2019, nhằm tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích trong mùa đại dịch COVID-19 vừa có thể đóng góp một phần nhỏ công sức cho đất nước.

Vào ngày 16/03/2020 vừa qua cuộc thi online “Ý tưởng sáng tạo- hành động vì cộng đồng” chính thức được phát động..

YT1

(Cuộc thi online dễ dàng cho các bạn sinh viên tham gia dưới dạng form và scan mã OR)

 

Với cuộc thi Ý tưởng sáng tạo-hành động vì cộng đồng, các bạn có thể thoả sức đưa ra những ý tưởng của riêng các bạn về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống hiện nay. Ví dụ như các vấn đề về giao thông, môi trường, y tế, …. Với châm ngôn “Chỉ cần các bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn thực hiện nó” sẽ giúp cho các bạn sinh viên mạnh dạn hơn, tự tin hơn trong việc trình bày suy nghĩ của bản thân.

YT2 

(Truyền thông những thông điệp dễ thương kèm với cuộc thi thu hút nhiều sự chú ý của các bạn sinh viên) 

Ngoài ra, cuộc thi dưới hình thức online giúp cho các bạn sinh viên có thể tự do phát triển những ý tưởng của mình thoải mái tại nhà. Không những thế với mùa dịch COVID-19 này, hình thức thi online cũng giúp hạn chế phần nào việc tụ tập ở những nơi đông người. Vừa có thể bảo vệ sức khoẻ của các bạn và cộng đồng, vừa tạo cho các bạn một sân chơi bổ ích.

YT3

(Những hình ảnh đáng yêu không gây nhàm chán, kích thích sự sáng tạo của sinh viên)