Nhảy đến nội dung
x

Đêm Halloween - BY Group

Nhóm học thuật tiếng Anh Believe-in-Yourself (BY Group) đã trải qua sáu năm hoạt động tích cực nhằm mang lại cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng một sân chơi Anh ngữ bổ ích, giúp các bạn sinh viên rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách đầy tự tin.

Trong HKI 2018-2019 vừa qua, BY Group đã tổ chức thành công đêm Halloween. Đây là một trong những sự kiện thường niên lớn luôn được nhóm chăm chút kỹ lưỡng. Ngoài những trò chơi đồng đội kết hợp sử dụng tiếng Anh, sự kiện còn bao gồm một buổi tiệc nhỏ dành cho các bạn sinh viên tham dự. Hơn thế nữa, khi tham gia chương trình, mọi người được thoả sức diện các bộ cánh hoá trang dành cho sự kiện này.
 

Buffet.png
Bàn ăn buffet được bày trí bắt mắt

Sự kiện được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về ngày lễ Halloween và phát triển khả năng giao tiếp Anh ngữ bằng các trò chơi. Song song với đó, đây còn là cơ hội cho các bạn giải trí, thư giãn sau nhiều giờ học tập mệt mỏi.

trang%20tr%C3%AD.png
Không gian được trang trí lung linh, huyền ảo
ng%C6%B0%E1%BB%9Di%20tham%20gia.png
Người tham gia vừa được đắm chìm trong không gian Hogwarts vừa được tham gia các hoạt động giải trí (trò chơi, khiêu vũ,..)
Kh%C3%A1ch.png
Khách tham gia và BTC chụp hình cùng nhau

BY Group tin rằng, thông qua những hoạt động vui chơi này, sinh viên sẽ có thêm đam mê trong việc học Anh văn cũng như năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khoá khác của trường.