Nhảy đến nội dung
x

Gala chào đón Tân Thành Viên "Fly up and Shine" - TAT

Vào ngày 07/12 vừa qua Đội Đại sứ Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TAT) đã tổ chức thành công đêm Gala chào đón Tân Thành viên thế hệ F2 với chủ đề”Fly up and Shine”.

Đêm gala chính là giây phút để vinh danh những cá nhân đã xuất sắc trở thành Tân Thành viên/Cộng tác viên của Đội, để mọi người cùng nhau nhìn lại chặng đường ứng tuyển đã qua của các bạn Ứng viên, để tri ân những người đã hướng dẫn mình từ ngày đầu bước chân vào TAT và để cùng đồng lòng hướng tới những mục tiêu mới.

Đêm gala diễn ra trong không khí sôi động và cũng không kém phần ấm cúng, mang đến cho mọi người nhiều cung bậc cảm xúc. Bằng tất cả tình cảm, tài năng của mình, các bạn Tân Thành viên/Cộng tác viên chính thức của Đội đã mang đến một bữa tiệc tràn đầy cảm xúc. Với đa dạng các thể loại: đơn ca, song ca, kịch, nhảy hiện đại…, tất cả đã góp phần tạo nên những món quà đặc biệt thay lời cảm ơn sâu sắc gửi đến quý Thầy/Cô và Ban Điều hành Đội. Khép lại những khung bậc cảm xúc đó chính là tiết mục mashup “Treasure- Một nhà” đem đến một đêm Gala mãn nhãn.

Và phần quan trọng nhất của đêm Gala chắc chắn là khi MC  trịnh trọng xướng tên những cá nhân xuất sắc đã chính thức là Tân Thành viên của TAT. Những tiếng vỗ tay, những cái ôm, tất cả cùng đứng trên sân khấu vỡ òa trong sự sung sướng và tự hào khi mình đã chính thức trở thành một thành viên của Đại gia đình mang tên TAT.

TDTU%20Band%20performace.png
Ban Điều hành Đội đương nhiệm phát biểu nhận xét về quá trình tuyển Thành viên năm 2018
CTHSSV.png
Quý Thầy/Cô phòng Công tác Học sinh – Sinh viên nhận những cành hoa thay cho lời tri ân chân thành đến từ các thành viên của team 1 – “Quẩy Team”
%C4%91%E1%BB%99i%20nh%C3%B3m.png
Tập thể team 1 – “Quẩy Team” và mentor.
team%202.png
Tập thể team 2 – “Team TWO” và mentor.
team%203.png
Các thành viên xuất sắc của team 3 – “Banana Team” rạng ngời sau khi nhận được dây và thẻ đeo của Đội từ thầy Nguyễn Thành Nhân – Bí thư Đoàn trường, nguyên Cố vân chuyên môn Đội TAT.

team%204.png
4 thành viên xuất sắc nhất của team 4 sau khi nhận dây và thẻ đeo từ Thầy Lê Quốc Bảo – Viên chức phòng CTHSSV

a.nh%C3%A2n.png
Thầy Nguyễn Thành Nhân – Bí thư Đoàn trường, Thành viên Hội đồng Trường, nguyên Cố vấn chuyên môn Đội TAT phát biểu động viên tinh thần các bạn Tân Thành viên.
t%E1%BA%ADp%20th%E1%BB%83.png
Và cuối cùng là bức ảnh lưu niệm cùng tập thể Quý Thầy/Cô, Anh/Chị tại phòng CTHS-SV và Ban Điều hành Đội, đánh dấu thời khắc các bạn chính thức bước vào ngôi nhà chung mang tên TAT.