Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động của CLB BY năm học 2019-2020

1. Hằng năm: 

- CUỘC THI HỌC THUẬT LET’S TALK: Chương trình hùng biện tiếng Anh uy tín dành riêng cho các bạn sinh viên TDTU, giúp các bạn nâng cao khả năng hùng biện, đưa ra quan điểm của mình qua các vấn đề khác nhau.

- HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “RUNNING MAN”: Lấy cảm hứng từ chương trình thực tế ăn khách nhất của Hàn Quốc, BY mang đến một phiên bản với chủ đề khác nhau qua mỗi năm, bao gồm nhiều vòng chơi hấp dẫn sử dụng tiếng Anh xuyên suốt chương trình, hứa hẹn mang lại cho các bạn sinh viên những giây phút sôi nổi và vui vẻ nhất.

- HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU VĂN HÓA “HALLOWEEN”: Hoạt động ngoại khóa dành cho tất cả các bạn sinh viên TDTU. Tại bữa tiệc Halloween của BY, các bạn có thể tự do hóa trang thành các nhân vật yêu thích và đắm chìm trong bầu không khí vui vẻ với các trò chơi và âm nhạc.

- CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” với CLB Guitar G4U.

2. Hằng tháng:

- HOẠT ĐỘNG HÙNG BIỆN TIẾNG ANH “EDAY”: là hoạt động diễn ra hàng tháng với các chủ đề khác nhau từ giải trí đến học thuật. Chương trình bao gồm ba hoạt động chính : khởi động bằng các trò chơi thú vị, các câu hỏi thảo luận giúp các bạn vận dụng kĩ năng tư duy phản biện bằng tiếng Anh, nâng cao tinh thần làm việc nhóm và kết thúc bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ chính các thành viên BY.

- HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ “FAMILY FEUD”: Dựa trên nội dung từ chương trình giải trí được yêu thích tại Mỹ “ Family Feud”. BY mang đến cho các bạn sinh viên một phiên bản gần gũi nhưng không kém phần hài hước với các bộ câu hỏi cực kì thú vị giúp các bạn giao lưu và giải trí sau những giờ học căng thẳng.

3. Hoạt động khác:

- TRAINING NỘI BỘ: kỹ năng, workshop cho nội bộ thành viên để nâng cao trình độ và phát huy chuyên môn.

- SẢN PHẨM HỌC THUẬT: Vlog, Tips, Video tiếng Anh đăng tải trên fanpage và kênh Youtube của Nhóm. -

- CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT 1+1 với HSV và các CLB, Đội, Nhóm khác như Đội CTXH, G4U, IVT…

- CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ TỪ THIỆN (thông qua bán hoa, đồ handmade, thiệp) với Đội CTXH và CLB Guitar G4U, ĐH Tôn Đức Thắng.