Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động của CLB Nhật ngữ Nigoto năm học 2019-2020

Sinh hoạt CLB – Thêm niềm vui, thêm kiến thức

Trong học kì I năm 2019-2020 vừa qua, Câu lạc bộ Nhật ngữ Nigoto (‘Nigoto’) đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt vào Chủ nhật mỗi tuần cho các thành viên của Nigoto. Đây là hoạt động giúp sinh viên vừa có sân chơi bổ ích, vừa có thêm kiến thức văn hóa và học được một ngoại ngữ mới.

HĐ

Ảnh: Các bạn cùng thảo luận về văn hóa Nhật Bản

Trong sinh hoạt, bên cạnh các nét văn hóa tích cực, Nigoto còn chuẩn bị các trò chơi sôi động giúp các thành viên đoàn kết, gắn bó với nhau. Các trò chơi không chỉ tăng cường sức khỏe mà cả sự dẻo dai và khéo léo của các bạn.

HĐ

Ảnh: Thành viên chơi trò chơi khởi động

HĐ

Ảnh: Thành viên chơi trò chơi tập thể liên quan đến văn hóa

Ngoài ra, ban tổ chức đã chuẩn bị đạo cụ và các vật dụng cho các bạn. Ban tổ chức còn hướng dẫn cho các bạn sử dụng và làm thành sản phẩm. Các sản phẩm được Nigoto lưu giữ như là kỷ niệm và sự trân trọng dành cho thành viên Nigoto.

HĐ

Ảnh: Sản phẩm của thành viên về món ăn Nhật Bản bằng đất sét.

Nigoto khuyến khích các bạn sử dụng tiếng Nhật trong trò chơi để các bạn có thể vừa chơi vừa luyện tập được ngoại ngữ mới. Mỗi khi kết thúc trò chơi, thành viên đều được tặng những món quà nho nhỏ cho tinh thần cố gắng học tập của các bạn.

HĐ

Ảnh: Quà tặng cho thành viên Nigoto.

Sinh hoạt của Nigoto ngày càng thu hút một số lượng thành viên ổn định. Tình đoàn kết giữa các thành viên ngày càng chặt hơn và niềm vui luôn lan tỏa trong Nigoto.