Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động của Đội TED năm học 2019-2020

TED luôn mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên những sự kiện ấn tượng và đa dạng nhất. Một vài sự kiện truyền thống diễn ra hàng năm quy mô lớn, nhỏ do TED tổ chức phải kể đến như:

- Sinh hoạt công dân: một sự kiện gặp gỡ và giao lưu thường niên diễn ra vào khoảng đầu năm học dành cho các bạn sinh viên và các phòng ban của Trường. 

HĐ

- Ngày hội truyền thống: OPEN DAY cũng là một trong số các sự kiện được mong chờ nhất trong năm với quy mô lớn nhất và concept thay đổi mới lạ, OPEN DAY luôn khiến các bạn sinh viên phải háo hức chờ đợi. TDTU DREAMLAND - chương trình với sự góp mặt của các khách mời,ca sĩ nổi tiếng kết hợp cùng đường chạy sắc màu chính là một trong số các hoạt động của ngày hội truyền thống bên cạnh teambuilding, phiên chợ… được đông đảo các bạn sinh viên cũng như các thầy cô ủng hộ và tham gia hết mình.

HĐ

 

HĐ

- Nét đẹp sinh viên TDTU: Sự kiện tôn vinh nét đẹp và tạo cơ hội cho các bạn sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng thể hiện tài năng, tìm kiếm các cơ hội cho bản thân và tỏa sáng trước các nhà tài trợ, các nhãn hàng nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. 

HĐ

- Hội thảo học thuật, giao lưu văn hóa giúp các bạn sinh viên tìm hiểu và trải nghiệm nhiều thể loại kiến thức bổ ích cũng như tạo lập được các mối quan hệ với bạn bè quốc tế.

- Lễ tốt nghiệp: sự kiện không thể thiếu mỗi năm hai lần mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các cử nhân và nhà trường.

- Phiên chợ truyền thống: nơi quy tụ nhiều nhãn hàng, thương hiệu tài trợ nổi tiếng cùng các gian hàng thực phẩm, thời gian đa dạng của các bạn sinh viên yêu thích kinh doanh là sự kiện vô cùng được yêu thích do TED TEAM tổ chức.

HĐ

- Một vài sự kiện nội bộ tiêu biểu như : TED Gala, sinh nhật TED, SOC đều là những khoảng thời gian để gắn kết, vui vẻ của các thành viên trong đại gia đình TED.

HĐ