Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động của Nhóm nhảy R.O.C năm học 2019-2020

SHOWCASE FOR NEWBIES - NƠI ĐỂ CÁC BẠN TỎA SÁNG

- HOẠT ĐỘNG SHOWCASE, khái niệm này có lẽ không còn xa lạ với mọi người. Được tổ chức nhằm mục đích vừa để cho các thành viên có cơ hội được đứng trên sân khấu để thể hiện tài năng của mình, vừa là hoạt động để Ban Quản Lý đánh giá năng lực của các bạn. Và đây cũng chính là hoạt động thường niên tại Remix One Crew.

HĐ

- Với mong muốn mọi người hòa hợp và gắn kết với nhau hơn. Buổi Showcase thường sẽ được tổ chức chung với Sinh nhật của nhóm, vào ngày 3/10 hàng năm. Sau buổi showcase, ROC cùng các bạn thành viên mới ngồi lại với nhau, cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm trong nhảy múa cũng như trong đời sống

- Những buổi Showcase cũng chính là khoảng thời gian các bạn được trải nghiệm nhiều điều mới lạ, các bạn sẽ hiểu rõ được bản thân của mình hơn,… 

HĐ

 

HĐ

- …trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu, khả năng teamwork, và mở rộng các mối quan hệ, giao lưu với những người bạn mới.

HĐ

 

HĐ

 

HĐ

- ROC mong rằng qua những hoạt động như thế này, các bạn sẽ phát triển bản thân hơn, luôn đồng hành cùng ROC và ROC mong rằng hoạt động này sẽ tạo cho các bạn nền tảng vững chắc nhất để các bạn tự tin giữ lửa đam mê và sẵn sàng chiến đấu trong những hành trình nhảy múa tiếp theo của mình.