Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động của TDTU Band năm học 2019-2020

  • Hoạt động Ethereal Rose:

Sự kiện ETHEREAL ROSE được tổ chức vào ngày 19/10 nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với rất nhiều hoạt động thú vị, cùng những nghệ sĩ rất rất Hot. Và tại sự kiện hôm đó đã có sự góp mặt của TDT Band cùng với những tiết mục đáng được mong đợi.

HĐ1

  • Hoạt động chương trình “Tuổi xanh tôi hát”

Tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày 11/10, TDT Band đã cùng phối hợp với TDTU Singer Club đã mang lại những ca khúc tuyệt vời cho chương trình “Tuổi Xanh Tôi Hát” để chào mừng đại hội đại biểu Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh.

HĐ2

  • Hoạt động tham dự lễ kết nạp hội viên 2019-2020

Vào lúc 18h chiều ngày 25/10 tại Hội trường 6B, TDT Band đã rất vinh dự được tham gia vào lễ kết nạp hội viên năm học 2019 - 2020 của Hội sinh viên Việt Nam đại học Tôn Đức Thắng.

HĐ3

  • Hoạt động chương trình âm nhạc EDM Horror Circus

Tối 29/10, một sự kiện vô cùng xịn sò đến từ EDM TDT Community được tổ chức tại một địa điểm cũng rất là xịn sò - Fox Beer Lounge - vào lúc 19h đã diễn ra với những tiết mục và chương trình âm nhạc vô cùng hoành tráng. Cùng với dàn line-up xịn sò, TDT Band cũng đã góp mặt ở sự kiện với những tiết mục mở màn vô cùng chất lượng.

HĐ4

  • Hoạt động liên hoan tuổi trẻ sáng tạo

Vào sáng Chủ nhật ngày 10/11/2019, TDT Band đã rất vinh hạnh được mời tham dự và biểu diễn trong Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM.

HĐ5

  • Hoạt động tham gia show Hành Tinh Giấy

Chương trình Hành Tinh Giấy được tổ chức tại Đại học Văn Hóa TP.HCM với sự tham gia của các ban nhạc nổi tiếng và các ban nhạc sinh viên, trong đó có TDT Band.

HĐ6

  • Hoạt động tham gia cuộc thi English Amazing Race

Sáng chủ nhật 24/5, TDT Band đã có mặt tại cuộc thi English Amazing Race tại Đại Học y khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc.

HĐ7