Nhảy đến nội dung
x

Kết quả kiểm tra lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng đợt tháng 10/ 2013

Căn cứ quá trình học tập của lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; 
Nhằm tiếp tục phát triển lực lượng chính trị của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và góp phần giới thiệu các đồng chí cảm tình đảng cho các cấp Ủy Đảng xem xét phát triển; qua đó tạo lực lượng nòng cốt, gương mẫu điển hình trong các hoạt động của nhà trường;
Ban Thường vụ Đoàn trường thông báo một số nội dung cụ thể sau:
I. Kết quả kiểm tra lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng:
−       Tổng số đoàn viên viên ưu tú được giới thiệu học lớp nhận thức về đảng: 104
−       Tổng số học viên đủ điều kiện được kiểm tra: 90
−       Kết quả (đính kèm).
Lưu ý: Các cá nhân đã đạt lớp nhận thức về Đảng, vui lòng thường xuyên truy cập website http://btn.tdt.edu.vn để biết thời gian nhận giấy chứng nhận (mọi sự chậm trễ so với thời gian thông báo, Đoàn trường sẽ không giải quyết)
II. Yêu cầu đối với các Đoàn Khoa:
1. Tiếp tục theo dõi, giao nhiệm vụ và tạo điều kiện hoạt động,…  cho các đồng chí đã học và đạt kết quả lớp nhận thức về Đảng (kể cả những trường hợp đã học trước đây của trường hoặc nơi khác chuyển về trường).
2. Qua thời gian học tập, hoạt động và rèn luyện đạo đức, những đồng chí nào đủ điều kiện giới thiệu phát triển Đảng, các đơn vị tiến hành thủ tục giới thiệu các cấp xem xét phát triển Đảng cho đồng chí đó theo quy định (xem quy trình phát triển Đảng của Đảng ủy trường) dựa trên 03 vấn đề trọng tâm:
−       Đạt kết quả học tập từ khá trở lên (tính ở 02 học kỳ gần nhất), điểm rèn luyện từ 75 điểm trở lên (tính học kỳ gần nhất).
−       Gương mẫu, điển hình: thực hiện tốt nội quy giảng đường phòng học, 3 nội dung đạo đức, các quy định và quy chế của nhà trường ,…
−       Tham gia nhiệt tình và xuất sắc trong các hoạt động phong trào của lớp, Khoa, trường,…
III. Yêu cầu đối với các đồng chí đã học qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng:
−       Chủ động tham gia và đóng góp cho công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên của lớp, của khoa và trường.
−       Gương mẫu, có uy tín và ảnh hưởng tốt đến phong trào học tập và rèn luyện của đoàn viên, thanh niên trong lớp, trường.
−       Thực hiện tốt các quy định của nhà trường (nội quy giảng đường phòng học, 3 nội dung đạo đức, đạo đức lối sống lành mạnh…)
−       Tích cực tham gia các hoạt động: Học tập, NCKH, SV 5 tốt, phong trào văn nghệ, TDTT,…
IV. Giới thiệu đoàn viên ưu tú phát triển Đảng:
BCH Đoàn các Khoa tiến hành rà soát lại các đoàn viên ưu tú đã học qua lớp nhận thức về Đảng tại trường (hoặc ở Phổ thông trung học) nhưng chưa được phát triển Đảng để tiến hành họp xét đề nghị phát triển Đảng đối với những cá nhân đạt yêu cầu (trừ sinh viên năm cuối).
1. Thời gian gửi hồ sơ về Đoàn trường:
−       Đợt 1: hạn cuối 17/03/2014.
−       Đợt 2: hạn cuối 5/5/2014 (đối với các hồ sơ chưa đạt yêu cầu ở đợt 1).
2. Hồ sơ gồm có:
−       Lý lịch đoàn viên ưu tú (theo mẫu – do cá nhân tự ghi).
−       Bảng tổng hợp danh sách đoàn viên ưu tú giới thiệu đủ điều kiện phát triển Đảng có ý kiến của Lãnh đạo khoa (theo mẫu) gửi bản giấy và file mềm đến địa chỉ email banthanhnien@tdt.edu.vn. Lưu ý: phải ghi chính xác tóm tắt quá trình hoạt động, điểm học tập học kỳ II năm học 2012 – 2013, điểm học tập học kỳ I năm học 2013 – 2014 và điểm rèn luyện học kỳ I năm học 2013 – 2014.
−       Bảng tổng hợp danh sách đoàn viên ưu tú chưa đủ điều kiện phát triển Đảng (theo mẫu), chỉ cần gửi file mềm đến địa chỉ email banthanhnien@tdt.edu.vn.
−       Đối với các Đoàn Khoa không có cá nhân để giới thiệu thì phải có văn bản nêu rõ không có và có ý kiến của Lãnh đạo khoa.
Ban Thường vụ Đoàn trường trân trọng kính đề nghị Ban chủ nhiệm Khoa, trợ lý CTSV các đơn vị tiếp tục quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ tốt cho công tác thanh niên vì sự lớn mạnh, ổn định và phát triển của nhà trường.