Nhảy đến nội dung
x

Khám phá giọng nói cùng - TDTU MC

Tối ngày 13/11/2018 vừa gia, Câu lạc bộ Người dẫn chương trình (TDT MC) đã tổ chức chào đón sự xuất hiện của MC Thanh Mai (Top 4 Cầu vồng MC toàn quốc 2014 – Chủ nhiệm CLB MC NVH Sinh viên TPHCM) trong buổi Workshop về Tiếng nói sân khấu. 
     Nữ MC duyên dáng không chỉ xuất hiện trên truyền hình mà còn không ít những sự kiện lớn với chất giọng ngọt ngào cùng sự luyến láy đã trở thành dấu ấn. Bên cạnh đó, chị còn là một người chị luôn quan tâm và hỗ trợ hết mình đối với các bạn MC sinh viên. Qua buổi trò chuyện cùng  MC Thanh Mai đã giúp cho các bạn thành viên của TDT MC hiểu rõ hơn về giọng nói của mình, về nghề dẫn cũng như khả năng và khuyết điểm của chính bản thân để xây dựng và định hình phong cách tốt hơn. 
     Trong phần chia sẻ của mình, chị đã giúp các bạn hiểu rõ hơn  về các âm sắc, thanh điệu, cách lấy hơi, xử lý tình huống trên sân khấu và chỉnh sửa tận tình cho các bạn về lỗi phát âm, các sắc thái trên khuôn mặt. Không những truyền các kỹ năng, cảm hứng chị còn dẫn dắt mọi người vào các trò chơi tạo cho không khí của buổi sinh hoạt rất thú vị và hào hứng. 
   TDT MC rất cảm ơn và vinh dự khi được MC Thanh Mai tham gia trong buổi giao lưu, chia sẻ.
 

hoat%20dong1.png

 

hoat%20dong2.png

                                                                          TDT MC lưu lại những khoảng khắc luyện tập phát âm cùng MC Thanh Mai.