Nhảy đến nội dung
x

Team Building G4U's 8th Birthday - Vũng Tàu ver

Team Building là hoạt dộng lớn hằng năm của CLB. Nhưng tổ chức Team Building ngoài thành phố năm 2018 đây là năm đầu tiên.

Team%20Building%208th%20Birthday.png

Cuối tháng 10 vừa qua CLB G4U đã tổ chức một sân chơi lớn cho các bạn thành viên Clb tại vũng tàu. Chương trình team building Câu lạc bộ G4U truyền tải thông điệp ý nghĩa đến cho các bạn, mong muốn các  bạn sẽ luôn thương yêu, đoàn kết và gắn bó.Chuyến đi chỉ gói gọn trong hai ngày nhưng những gì mang lại cho các bạn  không chỉ là món quà tinh thần ,mà còn có cả những kinh nghiệm sống, vui chơi , hoạt động ngoài trời,vượt thử thách, vượt qia nỗi sợ của bản thân .... Team building không chỉ mang lại cho người tham gia những niềm vui còn giúp cho các thành viên ý thức hơn về cách thức làm việc nhóm và tính kỷ luật cao. 
Tại chương trình, rất nhiều thành viên clb đều có những chia sẽ hết sức tích cực về những gì bản thân đã thay đổi chỉ trong một thời gian ngắn khi tham gia sân chơi Clb .
Sau 2 ngày trải nghiệm ,vui chơi chương trình Team building đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng mạnh với mọi người, G4U sẽ luôn tiếp tục gắng bó với các bạn và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều món quà tinh thần và sân chơi bổ ích cho cac bạn.
 

h%C3%ACnh%20team.png