Nhảy đến nội dung
x

Trung thu cho em - Đội TAT

“Trăng tròn, mâm cỗ mười lăm

Em cười, lân múa, chung mừng Trung thu”

Cứ đến hẹn lại lên, rằm tháng 8 hàng năm, trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) nói chung và Đội Đại sứ Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TAT) nói riêng lại hăng hái hòa cùng cả nước tổ chức những hoạt động, chương trình Trung thu yêu thương cho các em nhỏ.

Vào ngày 23/09/2018, phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, các TATers đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại trường Tiểu học Bình Hòa A, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Chuyến đi nào cũng có trở ngại, khó khăn, và chuyến đi này cũng thế: thời tiết xấu, đường đi khó khăn, … Nhưng không những không làm các TATers nản lòng, chùn bước mà ngược lại còn khiến mọi người đoàn kết hơn, nỗ lực hơn để hoàn thành tốt chương trình với ý nghĩa nhân văn cao cả này.

Một mùa Trung thu – một chương trình ý nghĩa đi qua là như thế đó. Dẫu chỉ giúp các em được một phần nhỏ nhưng những ánh mắt, nụ cười hồn nhiên của các em lại in sâu, thôi thúc các TATers san sẻ yêu thương nhiều hơn.

“Chúc các em một mùa Trung thu vui vẻ, luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ và học tập thật tốt nhé. Yêu thương!”

%C4%90%E1%BB%99i-TTCE.png
Các TATers chụp ảnh lưu niệm trước giờ chương trình diễn ra.
Tr%C3%B2%20ch%C6%A1i-TTCE.png
Các TATers đang tổ chức các trò chơi vận động cho các em nhỏ.
H%C4%90%20%C4%91%E1%BA%B9p-TTCE.png
Những hành động tưởng chừng như giản đơn, nhưng lại là những khoảnh khắc đẹp đọng lại trong lòng mỗi người đúng không ạ?
tr%E1%BA%BB%20em-TTCE.png
Những ánh mắt hồn nhiên như thế này làm sao khiến người khác quên được đúng không?
TATer%20Hd-TTCE.png
Hình ảnh 1 TATer đang hướng dẫn các em nhỏ ổn định vị trí trước sân khấu để chương trình có thể diễn ra 1 cách thuận lợi nhất.
ph%C3%A1t%20qu%C3%A0-TTCE.png
Hình ảnh TATers đang phát bánh – kẹo cho các em nhỏ tại địa phương