Nhảy đến nội dung
x

Tuyển thành viên đội TAT

Tuyển thành viên được xem là hoạt động thường niên của các CLB, Đội, Nhóm. Đối với Đội Đại sứ Đại học Tôn Đức Thắng (TAT) cũng không ngoại lệ.

Quá trình tuyển thành viên của Đội được diễn ra từ nửa cuối tháng 9 và kết thúc vào cuối tháng 11, xuyên suốt quá trình tham gia ứng tuyển tất cả các ứng viên sẽ được học hỏi kiến thức về trường, trao dồi và phát triển kỹ năng mềm, phát huy thế mạnh của bản thân, thể hiện bản lĩnh,..v..v

Quá trình Tuyển thành viên của TAT sẽ bao gồm 4 vòng:

Vòng 1. Thông báo ứng tuyển thành viên mới. Thu nhận và chọn lọc hồ sơ đăng kí trực tuyến

Vòng 2. Phỏng vấn tuyển chọn và chấm CV.

Vòng 3. Teambuilding.

Vòng 4. Chạy chương trình thực tế.

Tất cả các vòng đều có các tiêu chí đánh giá riêng, những mục đích cụ thể nhằm tìm ra những cá nhân phù hợp nhất để gia nhập vào tập thể của Đội Đại sứ.

Tuy là một Đội có tuổi đời còn non trẻ, nhưng không vì thế mà TAT kém cạnh bất kì CLB/Đội/Nhóm khác. Gần 2 năm thành lập, trải qua 2 đợt Tuyển thành viên, số lượng Thành viên của TAT hiện tại đang ở con số 98. Đội Đại sứ Đại học Tôn Đức Thắng hứa hẹn sẽ không ngừng lớn mạnh, ngày càng tuyển chọn được nhiều cá nhân phù hợp với nguyên tắc và chuẩn mực mà Đội đã đặt ra.

ph%E1%BB%8Fng%20v%E1%BA%A5n.png
Quá trình phỏng vấn và đánh giá CV của Ứng viên tại vòng ứng tuyển thứ 2.
B%C4%90H%20v%C3%A0%20mentor.png
Ban Điều hành Đội và mentor các team tại buổi teambuilding vòng 3.
Team%203-ttv.png
Team 3 – Team “Chuối” tại thử thách “Phỏng vấn 01 bạn sinh viên nước ngoài” trong chuỗi hoạt động teambuilding của vòng ứng tuyển thứ 3.
Team%202-ttv.png
Team 2 – Team “TWO” đang thực hiện thử thách “Gỡ rối” trong chuỗi hoạt động teambuilding của vòng ứng tuyển thứ 3.
%E1%BB%A9ng%20tuy%E1%BB%83n%20v%C3%B2ng%20cu%E1%BB%91i.png
Các Ứng viên trong những lần được chạy chương trình 24h thực tế cùng Đội trong chuỗi hoạt động của vòng ứng tuyển thứ 4 – vòng cuối cùng.
Taters%20th%C6%B0%20gi%C3%A3n.png
Những giây phút thư giãn của các TATers sau chương trình.
t%E1%BA%ADp%20th%E1%BB%83.png
Và kết thúc quá trình ứng tuyển bằng Gala chào đón 39 Tân thành viên/Cộng tác viên chính thức của Đội – hoạt động đánh dấu sự thành công của đợt tuyển Thành viên năm 2018 với chủ đề “Fly up & Shine”.