Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Văn hóa lễ phép, kỷ luật tại doanh nghiệp”

Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) luôn tự hào với 5 đặc điểm nhận diện “Kỷ luật; Lễ phép; Chuyên nghiệp; Sáng tạo; Phụng sự”; Điều này đã được tiếp nối qua nhiều thế hệ và được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về đạo đức và sự chuyên nghiệp. Chính những nét đặc trưng ấy đã tạo nên một TDTU thật đặc biệt trong thời đại mới. Đồng hành cùng với các bạn sinh viên trong việc nuôi dưỡng và phát huy những đặc điểm nhận diện của sinh viên TDTU, ngày 08/5/2024, Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã tổ chức chuyên đề “Văn hóa lễ phép, kỷ luật tại doanh nghiệp” thu hút 300 sinh viên tham gia tại Hội trường 10F.
Tham dự chương trình, có sự hiện diện của Anh Huỳnh Văn Bé - Phó Ban Trực Ban Chính sách & Văn hóa Doanh nghiệp; Chị Thái Thị Hoài Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên TP. Hồ Chí Minh; Tiến sĩ Lê Lan Hương - Giảng viên khoa Ngoại ngữ TDTU; Thạc sĩ Nguyễn Hiếu Tín - Phó Trưởng bộ môn, Phụ trách bộ môn Du lịch Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn TDTU; Thạc sĩ Trịnh Phương Thảo - Giảng viên Tổ Bộ môn đào tạo kỹ năng, Phòng Công tác học sinh - sinh viên.
Tại buổi chuyên đề, Quý diễn giả đã cùng chia sẻ những trải nghiệm, những góc nhìn của mình về việc nuôi dưỡng và phát huy văn hóa kỷ luật, lễ phép trong doanh nghiệp. Trong thời lượng của chương trình, các diễn giả đã giúp các bạn sinh viên nhận ra “Lễ phép, Kỷ luật” là giá trị truyền thống nhưng có ý nghĩa phổ quát, dù làm việc ở đâu, môi trường nào, trong thời đại nào, đây vẫn là những giá trị quý báu được con người coi trọng và gìn giữ. Những chia sẻ thân tình từ Thầy/Cô và các anh chị đến từ các doanh nghiệp đã tạo động lực cho sinh viên TDTU tiếp tục nuôi dưỡng và phát huy tinh thần kỷ luật, tôn trọng, cung cách ứng xử chuyên nghiệp, không chỉ trong môi trường học đường mà còn tại nơi làm việc, như nhiều thế hệ sinh viên TDTU đã và đang thể hiện.  
Một hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

sdgsdgdsgdsgdfsg
Thầy Tăng Khắc Quý - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên tặng hoa đến các diễn giả
242135432
dsfgfgsd
Diễn giả chia sẻ tại buổi chuyên đề
dfdfgfdg
Sinh viên hào hứng tham gia chuyên đề