Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Nhằm xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Trường THPT Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để mang lại giá trị tốt đẹp đến cho người học, ngày 15/12/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức cho học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam tham gia chương trình sinh viên tập sự tại TDTU.

Chương trình trải nghiệm sinh viên tập sự là hoạt động ý nghĩa dành cho học sinh các trường THPT trong công tác định hướng nghề nghiệp nhằm giúp cho học sinh hiểu rõ hơn về ngành học, môi trường học tập phù hợp với bản thân.

Trong không khí trong lành và môi trường thân thiện, các bạn học sinh được tham quan cơ sở vật chất và môi trường học tập hiện đại như: Tòa nhà sáng tạo, Thư viện Truyền cảm hứng, phòng thí nghiệm, phòng mô phỏng thực hành và các dịch vụ tiện ích đảm bảo điều kiện học tập, nghiên cứu, rèn luyện tốt nhất tại Trường.

Một số hình ảnh của Thầy/Cô và các học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận tham gia Chương trình sinh viên tập sự 8h tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng:
 

1
Học sinh tham quan trải nghiệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng
2
Học sinh hào hứng tham quan khuôn viên TDTU
3
Học sinh tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại thư viện truyền cảm hứng
4
Thầy/Cô trường THPT Hàm Thuận Nam, Bình Thuận tham quan thư viện truyền cảm hứng
5
Các bạn học sinh tham gia đặt câu hỏi tại chương trình tư vấn hướng nghiệp