Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động nổi bật TDT Band 2018 – chương trình văn nghệ “hành trình 24h trải nghiệm sinh viên tập sự”

Trong năm vừa qua – 2018, Ban nhạc Đại học Tôn Đức Thắng (TDT BAND) đã tích cực tham gia hỗ trợ các hoạt động văn nghệ, từ những chương trình văn hóa nghệ thuật đến các hội thảo chuyên môn học thuật do Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức.Với một tinh thần hăng hái tràn đầy lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ, đam mê cháy bỏng, hết mình trong học tập và hoạt động văn hóa, văn nghệ. Các thành viên TDT Band đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Góp phần vào sự thành công chung của các hoạt động của nội bộ do ban nhạc tổ chức nói riêng và nhà trường nói chung. 
Có thể kể đến một số hoạt động nổi bật được tổ chức trong năm qua như những chương trình thiện nguyện gây quỹ, Đại nhạc hội Đại học Tôn Đức Thắng 2018 và nổi bật hơn nhất và là niềm vinh hạnh hơn nhất chính là sự góp sức của ban nhạc vào chương trình “ Hành trình 24h trải nghiệm sinh viên tập sự”. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện để các bạn học sinh THPT có dịp trải nghiệm môi trường sinh hoạt và học tập như một sinh viên Đại học thực thụ. Hoạt động mới lạ giúp các bạn có thêm những định hướng đúng đắn trong việc chọn ngành và nghề về sau. Thông qua các hoạt động  bổ ích Hành trình trải nghiệm sẽ mang đến cho các “sinh viên tập sự” những giây phút giải trí thoải mái, tạo sự hứng thú học tập, tăng cường sức khỏe và phát triển kỹ năng trong cuộc sống của các bạn. 
Chính lẽ đó, sự góp mặt của TDT BAND vào cuối chương trình, với một đêm văn nghệ hoành tráng và đặc sắc, được phân công và lên kế hoạch kỹ càng của ban quản lí ban nhạc và sự tích cực nghiêm túc tập luyện của các thành viên, TDT BAND đã mang đến những đêm nhạc khó quên và đọng lại nhiều cảm xúc trong mỗi “sinh viên tập sự” vào những tuần chương trình này được tổ chức. Qua đó, góp phần không nhỏ vào thành công vẻ vang của chương trình nói riêng và hình ảnh tích cực về sự phát triển vững mạnh, uy tín và bền vững của trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung.