Nhảy đến nội dung
x

Hoạt Động Tuyển Thành Viên - TSC

Tuyển thành viên được xem là hoạt động thường niên của đội Hát Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU’s Singer Club). Quá trình tuyển thành viên của đội được diễn ra vào tháng 9 hàng năm, xuyên suốt quá trình tham gia ứng tuyển tất cả các ứng viên sẽ phải trải qua 3 vòng thi: 
Vòng 1: Tuyển sinh online
Vòng 2:Vòng casting trực tiếp. 
Vòng 3: Vòng thi hát nhóm.

Sau khoảng thời gian 2 tuần thông báo tuyển thành viên, đã có gần 500 form đăng kí gửi về đội. Sau quá trình chọn lọc những thành viên phù hợp với tiêu chí mà đội đã đặt ra, thì top 129 cũng đã xuất hiện.

Để thảo luận về cách thức cũng như những trang bị mà các bạn cần để tham gia vòng casting tiếp theo.
Vòng casting trực tiếp được diễn ra trong 02 ngày. Ngày 9 – 10 /9/2018.
 

Tuy%E1%BB%83n%20TV%202018%202.png
Khu vực check-in

Vòng thi tiếp theo là vòng thi nhóm, các bạn được chia thành 8 nhóm sẽ tham gia thi diễn trong đêm chung kết. Ở vòng thi này, mỗi nhóm sẽ trình diễn 01 ca khúc tự chọn do các bạn dàn dựng, đây cũng là một thử thách về tinh thần làm việc nhóm của các bạn. Sau khi thi xong phần hát nhóm, Ban giam khảo sẽ tìm ra Top 6 bạn xuất sắc nhất để trình diễn bài đơn mà mình đã chuẩn bị. Kết thúc vòng thi này sẽ tìm ra bài hát nhóm xuất sắc nhất và bài hát đơn xuất sắc nhất, đồng thời công bố danh sách các bạn thí sinh đã trải qua vòng casting để trở thành thành viên chính thức của đội.