Nhảy đến nội dung
x

Hơn 700 học sinh Trường THPT Võ Trường Toản, Thành phố Hồ Chí Minh hào hứng tham gia chương trình tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Trong 2 ngày 13, 14/01/2024, Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã chào đón hơn 700 học sinh Trường THPT Võ Trường Toản, Thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). 
Tham gia chương trình, học sinh có cơ hội được tìm hiểu chi tiết về môi trường giáo dục đại học, được Quý Thầy Cô tư vấn ngành nghề và đặc biệt những thắc mắc của các bạn được giải đáp một cách chi tiết nhất, giúp học sinh có thêm tự tin, lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân.  
Bạn Vũ Thị Ngọc Ánh, lớp 12C3 chia sẻ: “Em cảm nhận TDTU có cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên trường nhiều cây xanh thoáng mát và không có rác; Quý Thầy Cô và các anh chị sinh viên thân thiện, hướng dẫn tận tình trong chuyến tham quan, trải nghiệm tại TDTU”. 
Việc tạo cơ hội cho học sinh các trường THPT tham quan, trải nghiệm môi trường đại học là việc làm hiệu quả được Trường Đại học Tôn Đức Thắng triển khai trong những  năm qua. Thông qua hoạt động này, học sinh sẽ hiểu rõ hơn về những ngành học mà mình yêu thích, nắm rõ chương trình đào tạo cũng như định hướng việc làm cho tương lai.  
Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:     

1111
Học sinh chụp ảnh tại Tượng đài Bác Tôn
222
Học sinh tham quan tổng thể khuôn viên Trường
sdvsd
Học sinh hào hứng tham quan TDTU
sdfsf
Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà F
sdf
Quý Thầy TDTU tư vấn hướng nghiệp tại Hội trường 6B