Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Châu Văn Liêm, TP. Cần Thơ tham quan và tìm hiểu Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 05/10/2024, đoàn giáo viên và học sinh Trường THPT Châu Văn Liêm, TP. Cần Thơ đã đến tham gia chương trình trải nghiệm và tìm hiểu Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục đại học hiện đại, đồng thời là cơ hội để học sinh khám phá các ngành nghề, làm cơ sở và động lực cho quá trình lựa chọn nghề nghiệp tương lai của bản thân. 
Mở đầu chương trình, học sinh được tham quan các khu học tập, thư viện Truyền cảm hứng, phòng thí nghiệm và khuôn viên xanh mát của Nhà trường; đồng thời các bạn được hòa mình vào nhịp sống TDTU với các hoạt động giao lưu, kết nối đậm chất sinh viên.
Bên cạnh những hoạt động tham quan, các bạn học sinh Trường THPT Châu Văn Liêm cũng có cơ hội lắng nghe chương trình tư vấn hướng nghiệp tại Hội trường 6B. Tại đây, những thắc mắc về định hướng nghề nghiệp, chọn ngành học phù hợp với năng lực và đam mê của học sinh đã được các thầy cô TDTU chia sẻ, giải đáp tận tình. 
Chuyến tham quan khép lại trong niềm hân hoan và sự kỳ vọng của các bạn học sinh Trường THPT Châu Văn Liêm. Không chỉ mang đến cơ hội tìm hiểu về môi trường học tập năng động, chuyến đi còn khơi dậy những khát vọng khám phá và chinh phục những chân trời tri thức mới cho các bạn học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước. 
Một số hình ảnh tại chương trình: 

fhdfhdhdf
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm trước Tượng đài Bác Tôn
dfhdhdfh
fdfdgfdhfd
Học sinh tham quan Khuôn viên trường
dfdfhdfhdfdfh
Học sinh tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Thư viện Truyền cảm hứng
dfhghfhfdg
Sinh viên tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp tại Hội trường 6B
dhdfg
Chương trình trao đổi giữa TDTU và Trường THPT Châu Văn Liêm, TP. Cần Thơ