Nhảy đến nội dung
x

Cuộc Thi Viết TDTU Cuộc Sống Trong Tôi Là….Năm 2019

Với hàng loạt sự kiện, cuộc thi lớn nhỏ đã diễn ra tại trường Đại học Tôn Đức Thắng trong thời gian qua thì cuộc thi viết "TDTU cuộc sống trong tôi là…" đã thổi một làn gió mới cho các bạn sinh viên đang học tại TDTU. Được học tập trong một ngôi trường đáng mơ ước, tiện nghi và đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng với không gian học tập vô cùng thoải mái  đã gợi cho các bạn sinh viên rất nhiều cảm xúc khác nhau về ngôi trường này. Để giúp các bạn có thể bày tỏ được tâm tư tình cảm của mình đối với nơi gắn bó cùng các bạn trong 4 năm Đại học, Đoàn trường đã kết hợp cùng với đội Phong trào Đoàn- Hội trường Đại học Tôn Đức Thắng và CLB Đồng hành cùng sách phát động cuộc thi viết " TDTU cuộc sống trong tôi là…"  mùa đầu tiên.

Cuộc thi chính thức bắt đầu vào ngày 30/11/2019, lấy ý tưởng từ những vấn đề xoay quanh cuộc sống tại ngôi trường mang tên Bác Tôn, cuộc thi đã thu hút hơn 100 bài viết gửi về. Sau khi thông qua điểm số các giám khảo đã chấm  thì TOP 14 tác phẩm xuất sắc nhất nắm tay nhau tiến vào vòng chung kết.

CST1
Các bạn sinh viên đang bình chọn cho các tác phẩm mình yêu thích.

Vòng chung kết chính thức khởi động vào ngày 23/12/2019. Các tác giả của 14 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ trình bày bài viết của mình dưới dạng một bài báo trên khổ giấy A1 và trang trí để thu hút các bạn sinh viên bình chọn cho mình theo hai hình thức. Các tác phẩm này được đăng lên fanpage chính thức của cuộc thi và trưng bày tại sảnh C trường Đại học Tôn Đức Thắng để lấy điểm bình chọn từ các bạn sinh viên. Tổng số điểm bình chọn sẽ chiếm 20% số điểm cuối cùng.

CST2
Đồng chí Trần Hải Long-Phó Bí thư Đoàn trường và Đồng chí Trần Thị Thanh Thuý-Phó Chủ tịch HSV trường trao giấy chứng nhận cho các tác giả.

Ngày 09/01/2020 tại hội trường 6B lễ trao giải cuộc thi viết TDTU cuộc sống trong tôi là đã diễn ra. Hoà cùng bầu không khí căng thẳng của cuộc thi còn có sự trình diễn của đội văn nghệ trường Đại học Tôn Đức Thắng TDTBand và G4U.  

CST3
Phần trình diễn văn nghệ từ TDT Band - Ban nhạc trường Đại học Tôn Đức Thắng.

CST4

 

CST5
Tiết mục văn nghệ đến từ CLB G4U - trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tiếp đến là phần talk show của chính các bạn tác gi trong TOP 14. Những giọt nước mắt cũng như những tiếng cười, sự đáng yêu ngây ngô của thời thanh xuân đã ngập tràn trong hội trường 6B vào đêm ấy.

CST6
Bạn Phan Anh Sơn chủ nhân tác phẩm "TDTU Cuộc sống trong tôi là : Yêu thương" đã có phần chia sẻ trước tất cả các bạn sinh viên có mặt trong hội trường.

Và thời khắc quan trọng cũng đến, với phần trao giải không kém phần hồi hộp thì kết quả của chúng ta:

CST7
Màn công bố giải vô cùng gây cấn và hồi hộp từ các khách mời tham dự

- Giải Nhất: Phan Anh Sơn. Tác phẩm :TDTU cuộc sống trong tôi là “ yêu thương”
- Giải Nhì: Nguyễn Thị Thanh Thanh. Tác phẩm: Gửi cậu thân yêu
- Giải Ba: Nguyễn Thị Thanh Nguyên. Tác phẩm: Mái nhà TDTU
- Giải Ấn tượng nhất: Nguyễn Thị Thanh Thanh. Tác phẩm: Gửi cậu thân yêu
- Giải Yêu thích nhất: Nguyễn Quốc Kiệt. Tác phẩm: Nếu một ngày TDTU trao cho tôi một đứa bồ
     -    Giải Khuyến Khích:
1) Giáp Quỳnh Trúc Quyên. Tác phẩm: “TDTU - Cuộc sống trong tôi là..”
2) Nguyễn Bảo Ân. Tác phẩm: “TDTU - Cuộc sống trong tôi là: Những điều dễ thương”
3) Trần Ngọc Trâm Anh. Tác phẩm: “Bảo Lộc - Khoảng trời tươi đẹp của chúng tôi”
4) Tạ Minh Hiếu. Tác phẩm: “Mảnh ghép”
5) Nguyễn Đức Long. Tác phẩm: “Em...là người đưa tôi đến nơi đây”

CST8
Các bạn thí sinh nhận giấy khen và phần thưởng từ BTC.

Gương mặt rạng rỡ của các bạn thí sinh hoà cùng với bầu không khí sôi động bên dưới đã tạo cho buổi lễ trao giải càng trở nên ấn tượng hơn. Dù cuộc thi đã ghép lại nhưng chắc hẳn rằng các bạn vẫn sẽ luôn nhớ mãi buổi tối hôm ấy với những chia sẻ vui buồn trong cuộc sống sinh viên.Hãy cùng TMOT- Đội phong trào Đoàn- Hội trường Đại học Tôn Đức Thắng đón chờ mùa 2 của TDTU cuộc sống trong tôi là… các bạn nhé!