Nhảy đến nội dung
x

Trải nghiệm thú vị của học sinh Trường THPT Hòa An, tỉnh Hậu Giang tham gia chương trình Sinh viên Tập sự 8 giờ tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 23/5/2023, hơn 100 học sinh Trường THPT Hòa An, tỉnh Hậu Giang tham gia chương trình trải nghiệm 8 giờ là sinh viên tập sự tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

1
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn

Đây là cơ hội để học sinh cuối cấp được trải nghiệm là một sinh viên tập sự, được tham quan Thư viện truyền cảm hứng, một trong những thư viện hiện đại bậc nhất ở Việt Nam, được tham quan phòng học thực hành mô phỏng và hòa mình với môi trường xanh, sạch, đẹp tại TDTU.
Những thông tin được chia sẻ tại buổi định hướng nghề nghiệp giúp các bạn học sinh có cái nhìn khách quan về môi trường học tập tại giảng đường đại học, hy vọng thông qua những hoạt động này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sở thích, năng lực của mình để có sự lựa chọn ngành nghề phù hợp.
Chương trình tham quan trải nghiệm và tư vấn hướng nghiệp khép lại trong niềm vui và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, giúp các các bạn hiểu biết thêm nhiều thông tin và có được trải nghiệm thực tế “Một ngày làm sinh viên tập sự”. 
Cùng xem lại một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình trải nghiệm 8 giờ tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng:

2
Các bạn học sinh chụp ảnh tại khuôn viên Trường
3
Biên chế theo từng tiểu đội