Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực, tỉnh Kiên Giang tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 01/10/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Chương trình tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho hơn 40 học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trung Trực, tỉnh Kiên Giang.
Với sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của các thầy cô và sinh viên TDTU, các bạn học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực được tham quan tổng thể khuôn viên trường như: Thư viện truyền cảm hứng, sân vận động chuẩn FIFA 2 sao, nhà thi đấu đa năng, hồ bơi, ký túc xá,… 
Chương trình giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về môi trường học tập hiện đại tại TDTU. Bên cạnh đó, học sinh được giới thiệu, giải đáp thông tin về ngành học mình đang quan tâm, từ đó dễ dàng định hướng trong việc lựa chọn trường và ngành nghề phù hợp với bản thân. 
Học sinh Phan Thị Khánh Linh, lớp 12A10 cho biết: “Em và các bạn đều rất ấn tượng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của Trường. Đặc biệt là khuôn viên Trường có rất nhiều cây xanh bóng mát, tạo không khí trong lành và dễ chịu. Sau chuyến đi này em sẽ tìm hiểu thêm về các ngành học tại trường và TDTU sẽ là ưu tiên hàng đầu của em”. 
Đây là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, hướng nghiệp, tuyển sinh hàng năm của Nhà trường. Chương trình khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp và các bạn có thêm hành trang trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân.
Một số hình ảnh của các học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực, tỉnh Kiên Giang tham quan trải nghiệm tại TDTU: 

1
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại sân Giáo dục Quốc phòng & An ninh TDTU
2
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Thư viện truyền cảm hứng TDTU