Nhảy đến nội dung
x

Hơn 1.000 Thầy, Cô và sinh viên TDTU tham gia chạy bộ vì cộng đồng trên nền tảng UpRace

Nhằm tạo sân chơi thể thao góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của viên chức và sinh viên, đồng thời tạo sự kết nối và giao lưu viên chức với sinh viên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã kết hợp cùng UpRace tổ chức chương trình chạy bộ vì cộng đồng trên nền tảng UpRace dành riêng cho viên chức và sinh viên Trường. Theo đó, mỗi vận động viên hoàn thành cự ly 5km và tổng số km đã được đóng góp là hơn 6.000 km.
Điều đặc biệt của sự kiện là mỗi km chạy bộ ghi nhận trên ứng dụng UpRace sẽ được quy đổi thành 1.000 đồng ủng hộ cho 2 tổ chức xã hội: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) và Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife - SVW). Sự kiện chạy bộ gây quỹ vì cộng đồng UpRace đã diễn ra trực tuyến từ ngày 28/10 đến 20/11/2022, thu hút hơn 350.000 người tham gia trên khắp Việt Nam cũng như 10 quốc gia trên thế giới. Số km hợp lệ được ghi nhận đã cán mốc gần 5 triệu km, tương ứng gần 5 tỷ đồng đã được quyên góp cho 2 tổ chức xã hội nói trên.

Tiến sĩ Nguyễn Đình Hòa, Phó chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng cho biết:
“Tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Nhà trường đã đầu tư bài bản cho giáo dục và rèn luyện thể dục thể thao như một giải pháp để sinh viên có thể chất khỏe mạnh giúp học tập đạt kết quả tốt hơn; giáo dục sinh viên tính kỷ luật, kiên trì. Cũng từ thể dục thể thao, sinh viên còn được giáo dục tinh thần đồng đội vì tập thể, vì cộng đồng. Các vận động viên tham gia UpRace là một hoạt động ý nghĩa, chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, vừa đóng góp thiết thực cho cộng đồng”.

Một số hình ảnh của Thầy, Cô và sinh viên tại sự kiện:

1
Thầy, Cô TDTU chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện chạy bộ vì cộng đồng
2
Các vận động viên tập trung sẵn sàng tham gia đường chạy
3
Các vận động viên tham gia đường chạy trong khuôn viên TDTU