Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Cần Thạnh, TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại tại Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 20/5/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng chào đón Quý thầy cô và 117 bạn học sinh Trường THPT Cần Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đến tham quan, trải nghiệm tại TDTU.

1
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn

Năm 2023, TDTU dự kiến tuyển sinh khoảng 6.000 chỉ tiêu trình độ đại học cho 39 ngành Chương trình tiêu chuẩn, 19 ngành Chương trình chất lượng cao, 12 ngành Chương trình đại học bằng tiếng Anh, 07 ngành chương trình học tại phân hiệu Khánh Hòa và 10 ngành Chương trình liên kết đào tạo quốc tế theo các phương thức xét tuyển. 
Đây còn là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh có thêm các thông tin và trải nghiệm thực tế về ngành học mà mình yêu thích cũng như khám phá năng lực của bản thân, từ đó làm cơ sở cho việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai; Tin rằng các em học sinh đã có những trải nghiệm thú vị đáng nhớ, thêm tự tin, năng động và tiếp bước trên con đường chinh phục những ước mơ. 
Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình trải nghiệm 8 giờ là sinh viên tập sự của học sinh Trường THPT Cần Thạnh, TP. Hồ Chí Minh: 

2
Thầy Vũ Phạm Tín (Phòng Công tác học sinh - sinh viên) chia sẻ nội dung định hướng nghề nghiệp
3
Các bạn học sinh tham quan Thư viện Truyền cảm hứng của TDTU