Nhảy đến nội dung
x

Ngày hội hiến máu tình nguyện chủ đề "Mùa Hè Nhân Ái TDTU năm 2023"

Vừa qua, sáng ngày 19/6/2023, tại sảnh C Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra thành công Ngày Hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Mùa hè nhân ái TDTU năm 2023”.

01

Trong khuôn khổ kỉ niệm 30 năm các chiến dịch tình nguyện hè, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh TDTU đã phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ Quận 7 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đầy ý nghĩa, mang giá trị nhân văn sâu sắc, thu hút đông đảo sự quan tâm nhiệt tình từ Giảng viên, viên chức, người lao động, chiến sĩ Mùa hè xanh năm 2023 và các bạn sinh viên TDTU.

02

Với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội đã nhận được sự quan tâm sâu sắc với 800 lượt người tham gia hiến máu nhân đạo và hơn 700 đơn vị máu nhận về. Đây là hoạt động có ích, có ý nghĩa cao đẹp trong việc cứu người. Bên cạnh đó, hành động nhân văn trên cũng góp phần quan trọng thực hiện 01 trong chương trình giáo dục 03 nội dung đạo đức mà mỗi sinh viên TDTU đều phải thấm nhuần "không ích kỷ và biết quan tâm đến tập thể".

Hãy cùng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên TDTU lan toả những nét sống đẹp, hành động ý nghĩa và nâng cao ý thức vì cộng đồng góp phần tạo nên những giá trị nhân văn, tinh thần nhân đạo nhé.

03

 

04

 

05