Nhảy đến nội dung
x

Đội hình tiếp sức mùa thi Tuổi trẻ Trường Đại học Tôn Đức Thắng hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi THPT 2023

Ngày 27, 28, 29/06/2023, Đội hình sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tham gia công tác, trực hỗ trợ cho thí sinh tham gia kỳ thi THPT 2023 tại các điểm thi trên địa bàn Quận 7: Trường THPT Ngô Quyền, Trường THPT Lê Thánh Tôn, Trường THPT Tân Phong.

Hơn 50 chiến sĩ tình nguyện Nhà trường thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và phụ huynh trong những ngày làm thủ tục tại các địa điểm thi; hướng dẫn sơ đồ phòng thi theo từng môn thi, buổi thi; giải đáp các thắc mắc cho thí sinh về các thông tin liên quan đến kỳ thi thí sinh vào phòng thi, tham gia phân luồng giao thông, giữ gìn trật tự, hỗ trợ các suất ăn, uống miễn phí... cho thí sinh và phụ huynh tại các điểm thi.

Chương trình đã góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt để thí sinh dự thi làm bài đạt kết quả cao nhất. Đồng thời thông qua hoạt động tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên Nhà trường rèn luyện, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích trong các hoạt động tình nguyện.

tsmt

tsmt

tsmt

tsmt

tsmt

tsmt

Thẻ