Nhảy đến nội dung
x

Hội thao "Xuân bản sắc 2024"

Hòa chung không khí hân hoan của những ngày cận Tết, nhằm tạo hoạt động rèn luyện sức khỏe cho Hội viên, sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, khuyến khích, tạo thói quen rèn luyện thể dục, thể thao trong dịp nghỉ Tết nguyên đán sắp đến. Hội Sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Hội thao "Tết bản sắc 2024" vào ngày 20/01/2024 vừa qua.

Hội thao xuân bản sắc
Hội thao xuân bản sắc trong chiến dịch Xuân tình nguyện 2024

Sự kiện thu hút đông đảo hội viên, sinh viên toàn trường tham gia với các môn thi đấu sôi nổi: Chạy đều sức, gập bụng, plank, bật xa, hít đất.

Sinh viên đang thực hiện động tác bật xa
Sinh viên đang thực hiện động tác bật xa
Sinh viên đang thực hiện gập bụng dưới sự hỗ trợ của Ban tổ chức
Sinh viên đang thực hiện gập bụng dưới sự hỗ trợ của Ban tổ chức

Sau khi được Ban tổ chức phổ biến về thể lệ và các quy định liên quan đến Hội Thao nhằm đảm bảo sự công bằng và tuân thủ đúng quy tắc khi tham gia. Với sức trẻ nhiệt huyết từ các vận động viên cùng với khâu tổ chức tỉ mỉ, đảm bảo tuyệt đối cho sinh viên đã tạo nên Hội thao "Tết bản sắc 2024" diễn ra vô cùng sôi động, náo nhiệt với đông đảo hội viên, sinh viên và chiến sĩ Xuân tình nguyện tham gia.

Sinh viên chuẩn bị xuất phát hoạt động chạy bền
Sinh viên chuẩn bị xuất phát hoạt động chạy bền

Hội thao "Tết bản sắc 2024" đã khép lại thành công tốt đẹp, góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho sinh viên toàn trường trong dịp Tết. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo, các đơn vị tài trợ và đặc biệt là các vận động viên đã nhiệt tình tham gia và cổ vũ cho Hội thao.