Nhảy đến nội dung
x

Sinh hoạt chính trị tháng 11/2022 chủ đề: "Đồng chí Võ Văn Kiệt: Người thắp lửa"

Tháng 11/2022, các cơ sở Đoàn đã tổ chức Sinh hoạt chính trị với chủ đề "Đồng chí Võ Văn Kiệt: Người thắp lửa", hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt - Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (23/11/1922 - 23/11/2022).

Các buổi sinh hoạt được tổ chức trong bối cảnh cả nước cùng hưởng ứng các hoạt động trong tuần lễ quốc gia kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt với nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa. Tri ân những công lao, cống hiến to lớn của Đồng chí Võ Văn Kiệt – nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh và xây dựng tổ quốc.

Tại buổi sinh hoạt chính trị T11/2022, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã giới thiệu các tác phẩm viết về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Võ Văn Kiệt như: Kính chào thế hệ thứ tư; Đổi mới, bản lĩnh và sáng tạo; Võ Văn Kiệt: Người thắp lửa; Võ Văn Kiệt – Vị thủ tướng trọn đời vì dân; Võ Văn Kiệt: Trăm năm trong một chữ Dân” trích trong báo Người đô thị.. Các tác phẩm góp phần khích lệ và cổ vũ Đoàn viên noi gương Đồng chí Võ Văn Kiệt, có tinh thần tự giác, cống hiến, sức lực, trí tuệ góp phần xây dựng, phát triển đất nước phồn vinh, thể hiện lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của Đồng chí Võ Văn Kiệt.

 

Một số hình ảnh sinh hoạt tiêu biểu của chi Đoàn 21000201 thuộc Đoàn Khoa Ngoại ngữ.

Thẻ