Nhảy đến nội dung
x

Tổng kết hoạt động quyên góp Xuân tình nguyện 2021 – Tủ sách yêu thương - Xuân sẻ chia

🎉🎉 TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG QUYÊN GÓP XUÂN TÌNH NGUYỆN 2021 – TỦ SÁCH YÊU THƯƠNG - XUÂN SẺ CHIA 🎉🎉

Chiến dịch Xuân Tình Nguyện của Khoa Lao động và Công Đoàn với hoạt động quyên góp tủ sách yêu thương năm 2021 vừa diễn ra trong hai ngày 20-21/1 vừa qua đã khép lại thành công hơn mong đợi. 💚💚

BCH Chiến dịch xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các giảng viên, các bạn sinh viên nói chung, và các chiến sĩ XTN nói riêng đã góp phần làm nên điều tuyệt vời này, đồng thời giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được tiếp cận nhiều hơn với văn hóa đọc sách, với tri thức hiện đại.

Với khẩu hiệu “Trao đi một cuốn sách – Xây dựng một tương lai”, BCH Chiến dịch XTN 2021 chúng mình tin rằng, dù chỉ xuất phát từ những cuốn sách nhỏ bé của các bạn nhưng lại có thể là chìa khóa giúp thay đổi những số phận không may mắn trong xã hội.

Sau khi chọn lọc những đầu sách phù hợp về nội dung và hình ảnh, có hơn 500 cuốn sách được đóng gói kĩ lưỡng để đưa vào “Tủ sách yêu thương” với nhiều đề tài khác nhau như truyện tranh thiếu nhi, truyện ngụ ngôn, sách có nội dung văn học, giáo dục, kỹ năng, đạo đức ... giúp các bé vừa có thể giải trí, vừa có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.

BCH Chiến dịch hy vọng vào những mùa Xuân Tình Nguyện sau sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa từ mọi người, mang tới món quà xuân nhỏ mà có ý nghĩa hơn.

Hình

 

Hình

 

Hình

 

Hình

#XUANTINHNGUYEN2021

#LRTU #TDTU

#TUSACHYEUTHUONG2021

#Lao_Động_và_Công_Đoàn